หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านป่า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
   
 
 



แบบ สขร.๑ ประจำเดือน กันยายน พ.ศ.๒๕๖๔
 
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๔  
 

     อาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของทางราชการ เรื่อง กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา ๙ (๘) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ.๒๕๔๐ ข้อ ๓ การดําเนินการตามข้อ ๒ ให้จัดทําตามแบบ สขร. ๑ แนบท้ายประกาศนี้ ทั้งนี้ตั้งแต่ ๑ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๘ เป็นต้นไป ประกาศ ณ วันที่ ๑๖ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๘ และอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.๒๕๖๐ มาตรา ๖๖ วรรคหนึ่ง ประกอบมาตรา ๙๘ บัญญัติให้หน่วยงานของรัฐประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการดัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลางและของหน่วยงานของรัฐตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กรมบัญชีกลางกำหนด นั้น
     บัดนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า ได้จัดทำแบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.๑) ในรอบเดือน กันยายน ๒๕๖๔ เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงขอเผยแพร่ไว้ เพื่อทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 ต.ค. 2564 เวลา 16.04 น. โดย คุณ วนิดา ขุนมาเมือง

ผู้เข้าชม 90 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 

รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-009-515,
061-709-4683
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10