หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านป่า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
   
 
 


ไฟล์เอกสาร แบบ บก.๐๑ และแบบฟอร์มรายงานฯ
 
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
ลำดับภาพที่ 1/5
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
ลำดับภาพที่ 2/5
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
ลำดับภาพที่ 3/5
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
ลำดับภาพที่ 4/5
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
ลำดับภาพที่ 5/5
<<
>>
X
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ ณ ป้ายประชาสัมพันธ์
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
เปิดเผยข้อมูลราคากลางงานก่อสร้าง โครงการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น พล.ถ.๖๗-๐๐๘ จากสายถนนลาดยางสายบ้านป่า-วุ้งไพร ถึงสายถนนลาดยางบริเวณ หมู่ที่ ๖ ตำบลบ้านป่า บ้านบึงไทร หมู่ที่ ๒ ,๖ ,๘ ตำบลบ้านป่า เลขที่โครงการ ๖๔๑๒๗๔๗๗๘๔๙  
 

     เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปตามนัยแห่ง ประกาศคณะกรรมการราคากลางและขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการกำหนดราคากลางงานก่อสร้าง ประกาศ ณ วันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๖๐ สาระสำคัญ หลักเกณฑ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง (แนบท้ายประกาศ) ข้อ ๒.๑.๒๐ ในการจ้างก่อสร้างทุกครั้ง ให้หน่วยงานของรัฐที่จะมีการจ้างก่อสร้างประกาศเปิดเผยข้อมูลราคากลาง ทางเว็บไซต์ของหน่วยงานรัฐนั้น และทางเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลางฯ และถือการปฏิบัติตามหนังสือ กรมบัญชีกลาง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๓๓.๒/ว๒๐๖ ลงวันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๒ เรื่อง คู่มือแนวทางการประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานของรัฐ บทที่ ๔ เงื่อนไขการประกาศ ข้อ ๔.๓ ระยะเวลาที่ประกาศ ๔.๓.๒ กรณีการจัดหาที่ไม่มีการประกาศเชิญชวน (การจัดหาที่ไม่มีประกาศเชิญชวน ให้หน่วยงานของรัฐประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลาง ให้ประกาศภายใน ๓ วันทำการ นับถัดจากวันที่หัวหน้าหน่วยงานของรัฐได้ให้ความเห็นชอบ หรืออนุมัติรายงานขอซื้อขอจ้าง)
     องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า จึงขอเปิดเผยข้อมูลราคากลางงานก่อสร้างฯ (แบบ บก.๐๑) สำหรับโครงการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น พล.ถ.๖๗-๐๐๘ จากสายถนนลาดยางสายบ้านป่า-วุ้งไพร ถึงสายถนนลาดยางบริเวณ หมู่ที่ ๖ ตำบลบ้านป่า บ้านบึงไทร หมู่ที่ ๒ ,๖ ,๘ ตำบลบ้านป่า กว้าง ๖ เมตร ยาว ๓,๐๕๐ เมตร หนา ๐.๑๕ เมตร องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป่า อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก โดยวิธีคัดเลือก เลขที่โครงการ ๖๔๑๒๗๔๗๗๘๔๙ (รายละเอียดตามไฟล์เอกสารที่แนบมาพร้อมนี้)

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ม.ค. 2565 เวลา 14.03 น. โดย คุณ วนิดา ขุนมาเมือง

ผู้เข้าชม 92 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 

รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 055-009-515,
061-709-4683
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10